วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Premium Mango Cheese

     ช่วงนี้กำลังเป็นช่วงสอบปลายภาคของผมครับเลยไม่ค่อยมีโอกาสเข้ามาในโลกออนไลน์เท่าไหร่แต่ผมก็หาโอกาสมากินบิงซูกับเพื่อนๆอีกจนได้ครับ ตอนที่มากินจะเป็นช่วงเมนู Premium Mango Cheese ลด 50 % ครับ จึงยิ่งทำให้สาวกบิงซูแบบผมพลาดไม่ได้ครับ ร้านนี้จะเป็นร้านออกสไตล์คาเฟ่น่ารักๆๆอบอุ่น ชื่อร้าว่า Sulbing Korean Dessert Cafe หรือที่เรียกติดปากกันว่า "ซอลบิง" นั่นเอง จะมีหลายสาขาครับแต่ส่วมใหญ่ผมจะไปกินที่สาขาสยามมากกว่าเพราะอยู่ใกล้บ้านและสาวสวยๆเยอะครับ 555 

    ร้านจะอยู่สยามแสควร์ซอย.2เป็นสาขาใหญ่ที่สุดและเป็นร้านแรกที่นำบิงซูเข้ามาในประเทศไทยครับ !!! ว้าวเลยใช่ไหมครับเพราะร้านนี้เปรียบเหมือนต้นตำรับบิงซูเกาหลีเลยครับ ในทุกๆวันก็จะมีคนมากินเยอะมากๆครับแต่ไม่ต้องกังวลเพราะที่ร้านนี้มีที่นั่งเพียงพอแน่นอนครับ

        เมนูนี้จะเป็นเมนูชื่อว่า Premium Mango Cheese ครับซึ่งจะเป็นมะม่วงสดเรียงกัน 2 ชั้น ดูสวยงามมากครับแล้วมีวิปครีมตรงกลางปักด้วยชีทเค้ก ป้ายขาว(กินได้เป็นไวท์ช๊อกโกแลต) และ มะม่วงครับ พร้อมกับราดด้วยซอสมะม่วงเยิ้มๆทำให้ยิ่งน่ากินขึ้นไปอีกเลยครับ โดยเมนูนี้จะไม่มีชีทเค้กลูกเต๋าสี่เหลี่ยมนะครับแต่จะเป็นชีทเค้กแท่งๆสามเหลี่ยมที่ปักอยู่ตรงวิปครีมแทน ส่วนชั้นล่างจะออกเปรี้ยวๆ  เหมือนเลม่อน บอกเลยว่ารวมๆแล้วพรีเมี่ยมคุ้มค่าสมราคาจริงๆครับ ทานได้ 2-3 คนต่อถ้วยเลยทีเดียวหารกันสบายกระเป๋าครับ ^^



ราคา 320 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Original Sulbing (บิงซูต้นกำเนิดแห่งซอลบิง)

        ร้านซอลบิงได้ถือกำเนิดมาในปี 2013 และกลายเป็นแบรนด์คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของเกาหลี ภายใน 1 ปีก็สามารถขยายสาขาไปทั่วโลกโดยประเทศไทย...