วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Mango Cheese Sulbing

    ความตั้งใจของผมใกล้จะเป็นจริงแล้วครับ เนื่องจากผมได้ไปกินบิงซูร้าน Sulbing Korean Dessert Cafe จนเกือบครบทุกเมยูแล้วแต่ถึงจะไปกินครบทุกเมนูยังไงผมก็จะกลับไปกินอีกแน่นอนครับเพราะร้านนี้จะจัดโปรโมชั่นดีๆบ่อยมากแล้วคุ้มค่าสุดๆที่จะไปกินครับซึ่งเมนูที่ผมไปกินมาก็คือนี่เลยครับ
          Mango Cheese Sulbing หรือ ซอลบิงมะม่วงชีสครับ บอกก่อนว่าเมนู Mango Cheese Sulbing กับ Premium Mango Cheese ต่างกันมากๆเลยครับมีแค่มะม่วงที่ใช้เหมือนกันแต่เมนูนี้จะเรียงแค่ชั้นเดียวครับ แล้วจะมรไอศครีมที่ปักด้วยอัลมอลล์เม็ดตรงกลาง และก็มีชีสเค้กสี่เหลี่ยมลูกเต๋าเล็กๆเรียงอย่างสวยงามครับ ส่วนน้ำแข็งใสชั้นล่างก็จะมีผงโยเกริต์เปรี้ยวๆครับอร่อยไม่แพ้เมนูอื่นๆเลย


ราคา 295 บาท

        ร้านจะอยู่สยามแสควร์ซอย.2 เป็นสาขาใหญ่ที่สุดและเป็นร้านแรกที่นำบิงซูเข้ามาในประเทศไทยครับ !!! ว้าวเลยใช่ไหมครับเพราะร้านนี้เปรียบเหมือนต้นตำหรับบิงซูเกาหลีเลยครับ ในทุกๆวันจะมีคนมากินเยอะมากๆครับแต่ไม่ต้องกังวลเพราะร้านนี้มีที่นั่งเพียงพอสำหรับทุกคนแน่นอนครับ จะรอนานๆหน่อยก็ตรงเมนูที่สั่งไปแหละครับเพราะคนกินกันเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Original Sulbing (บิงซูต้นกำเนิดแห่งซอลบิง)

        ร้านซอลบิงได้ถือกำเนิดมาในปี 2013 และกลายเป็นแบรนด์คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของเกาหลี ภายใน 1 ปีก็สามารถขยายสาขาไปทั่วโลกโดยประเทศไทย...