วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

Fresh Strawberry Sulbing

         Fresh Strawberry Sulbing เมนูนี้จะเป็นเมนูสตรอว์เบอร์รี่อีกตัวนึงนะครับซึ่งจะถูกกว่าเมนู Premium Fresh Strawberry Sulbing ครับแต่คุณภาพความอร่อยเท่าๆกันแน่นอนครับเมนูนี้จะไม่มีวิปปิ้งครีมกับสตรอว์เบอร์รี่ครึ่งลูกนะครับแต่จะเป็นสตรอว์เบอร์รี่สไลด์ล้วนๆครับ ซึ่งสตรอว์เบอร์รี่จะสดมาก + กับซอสตรอว์เบอร์รี่ทำให้ได้ความรสชาติสตรอว์เบอร์รี่เต็มๆครับ เมนูนี้ผมไปกินมาก่อนเมนู Premium Fresh Strawberry Sulbing ครับ จึงทำให้สามารถเปรียบเทียบได้ แต่บอกเลยว่าอร่อยเหมือนกันครับแต่ยังไม่เข้มข้นพอเพราะไม่มีผงสีขาวๆชั้นล่างเลยไม่ค่อยเปรี้ยวครับ


ราคา 370 บาท

         ร้านนี้จะเป็นร้านออกสไตล์คาเฟ่น่ารักๆอบอุ่น ชื่อร้านว่า Sulbing Korean Dessert Cafe หรือที่เรียกติดปากกันว่า "ซอลบิง" นั่นเองจะมีหลายสาขาครับแต่ผมจะไปกินที่สาขาสยามมากกว่าเพราะอยู่ใกล้บ้านและสาวสวยๆเยอะครับ 555 ร้านจะอยู่สยามแสควร์ซอย.2 เป็นสาขาใหญ่ที่สุดและเป็นร้านแรกที่นำบิงซูเข้ามาในประเทศไทยครับ !!! ว้าว ดูยิ่งใหญ่ใช่ไหมละครับ ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับเพราะแบบนี้จึงเป็นเสน่ที่ใครๆก็อยากมาสัมผัสต้นตำหรับความเป็นเกาหลีครับ คนจะเยอะๆหน่อยครับแต่ไม่ต้องกังวลเพราะร้านนี้เป็นร้านใหญ่และที่นั่งเยอะมากครับ พนักงานก็บริการดีมากจัดเก็บโต๊ะรวดเร็วครับทำให้มีที่นั่งเพียงพอแน่นอนครับ

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Original Sulbing (บิงซูต้นกำเนิดแห่งซอลบิง)

        ร้านซอลบิงได้ถือกำเนิดมาในปี 2013 และกลายเป็นแบรนด์คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของเกาหลี ภายใน 1 ปีก็สามารถขยายสาขาไปทั่วโลกโดยประเทศไทย...